Số điện thoại: 024 6683 9670
[Vietnamese]
[English]

Tin hội viên

VinaCert phát động cuộc thi viết: Sống và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại

19/04/2022

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập, VinaCert phát động cuộc thi viết: Sống và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại

SANEST Khánh Hòa là 1 trong 21 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020

23/12/2020

Trong 40 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, có 10 doanh nghiệp sản xuất lớn; 23 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 1 doanh nghiệp dịch vụ lớn; 6 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa.

VinaCert tham gia cuộc họp tổng kết hoạt động năm 2020 của Ủy ban Codex Việt Nam

23/12/2020

VinaCert tham gia cuộc họp với tư cách là thành viên Ban kỹ thuật Codex Việt Nam về phụ gia thực phẩm, Ban kỹ thuật Codex Việt Nam về phương pháp phân tích và lấy mẫu trong thực phẩm.

Nuôi ong theo hướng VietGAHP để nâng cao chất lượng sản phẩm

07/12/2020

Để chinh phục được các thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu,… người nuôi ong đang đẩy mạnh thực hành chăn nuôi ong theo hướng VietGAHP.

Công ty Kỹ thuật Quốc Huy - Nhà phân phối ủy quyền, hãng sản xuất thiết bị chuyên dụng lĩnh vực Thử nghiệm, hiệu chuẩn

26/11/2020

Công ty Kỹ thuật Quốc Huy với hơn 20 năm kinh nghiệm là Nhà phân phối ủy quyền và được đào tạo để thực hiện các dịch vụ kỹ thuật

AoV- Đơn vị ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam đạt công nhận ISO 17034:2016

24/08/2020

Với công nhận của BLQS – Thái Lan, AoV trở thành đơn vị ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 17034:2016.

Hiệu chuẩn thiết bị và An toàn sinh học phòng xét nghiệm

04/08/2020

Hiệu chuẩn thiết bị giúp các phòng thử nghiệm/xét nghiệm (PXN) kiểm soát được độ chính xác của thiết bị, làm tăng tính tin cậy của kết quả xét nghiệm.

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực nâng cao chất lượng các hoạt động

30/07/2020

Những năm qua, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã không ngừng cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý chất lượng xăng dầu.

Công bố thang điểm và tiêu chí chấm điểm cuộc thi Khách hàng “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020”

11/07/2020

Sáng 11/7/2020, Ban Giám khảo cuộc thi “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020” đã công bố thang điểm và chấm điểm đối với phần dự thi của khách hàng, đối tác của VinaCert cụ thể như sau:

VinaCert phát động cuộc thi “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020”

08/05/2020

Cuộc thi nhằm củng cố, hoàn thiện hệ thống quản lý cũng như đẩy mạnh chất lượng các dịch vụ vì lợi ích của khách hàng.